Công dụng của mặt nạ phòng độc 3M 6000 là gì?

CÂU HỎI: Chào chuyên mục tư vấn, vừa rồi em mới được một người bạn tặng cho chiếc mặt nạ phòng độc 3M 6000 được mua tại công ty mình. Nghe bạn em nói mặt nạ có khá nhiều công dụng và rất hữu ích cho công việc của em. Vậy nhờ các anh chị giải đáp cho em công dụng của mặt nạ là gì? Em cảm ơn! (Hoàng Minh – Hà Đông).

TRẢ LỜI:

Chào bạn Hoàng Minh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Hoàn Mỹ, với thắc mắc về công dụng của mặt nạ phòng độc 3M 6000, các chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Mặt nạ phòng độc 3M 6000 thuộc dòng mặt nạ 3M hiện đại, có xuất xứ từ nước Mỹ. Phải nói, bạn của Minh lựa chọn chiếc mặt nạ này là rất đúng đắn bởi những ưu điểm vượt trội mà mặt nạ 3M 6000 mang lại.

Mặt nạ phòng độc 3M 6000 có công dụng gì?

Có vẻ công việc của bạn phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất do đó món quà bạn của Minh dành tặng là một chiếc mặt nạ phòng độc.

Mặt nạ phòng độc 3M 6000 có tác dụng bảo vệ bạn khỏi những khí độc, hóa chất bên ngoài, giúp bạn hô hấp dễ dàng và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

mat-na-phong-doc-3m-6000-1

Mặt nạ phòng độc 3M 6000 giúp bảo vệ sức khỏe của bạn

Chiếc mặt nạ được coi là dụng cụ bảo hộ không thể thiếu cho người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với chất độc, hóa chất như làm việc trong các công xưởng, nhà máy hóa chất, làm việc trong phòng thí nghiệm, phun thuốc trừ sâu, hàn xì… ngoài ra, mặt nạ phòng độc 3M 6000 cũng có thể được để trong gia đình, đề phòng những sự cố hỏa hoạn hay tràn khí độc ngoài ý muốn.

Ưu điểm của mặt nạ phòng độc 3M 6000

Được làm từ chất liệu nhựa dẻo, mặt nạ phòng độc 3M 6000 mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng, chất liệu dẻo ôm vừa khít khuôn mặt nhưng không làm bạn bị bí bách. Ngoài ra, nhựa đặc biệt không chịu sự ăn mòn của hóa chất, mang lại độ bền lâu dài.

Là loại mặt nạ có 2 phin lọc. mặt nạ phòng độc 3M 6000 đem lại hiệu quả lọc sạch không khí lên đến 99%, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tối đa.

mat-na-phong-doc-3m-6000-2

Mặt nạ phòng độc 3M 6000 thoải mái, thuận tiện

Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện vận chuyển đồng thời phù hợp với mọi người cả nam và nữ.

Hiện nay, Hoàn Mỹ là một trong số ít đơn vị cung cấp mặt nạ phòng độc 3M 6000 chính hãng. Vì thế, nếu chiếc mặt nạ của bạn được mua tại công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ là một sản phẩm chất lượng.

Nếu muốn biết thêm về công dụng của mặt nạ phòng độc 3M 6000, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0963.123.823 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://thangdaythoathiemhanquoc.com/


Gửi tin nhắn Zalo Yêu cầu báo giá