Các lưu ý sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 – Chuyên gia chia sẻ

Mặt nạ phòng độc nói chung và mặt nạ phòng độc 3m 6200 nói riêng là thiết bị chuyên dụng để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của con người khi có hỏa hoạn, cháy nổ… Để sử dụng mặt nạ phòng độc đạt hiệu quả cao nhất, bạn không thể bỏ qua những lưu ý sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 dưới đây.

1. Kiểm tra kỹ lưỡng mặt nạ trước khi sử dụng

Lưu ý sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 đầu tiên mà bạn cần biết là cần kiểm tra kỹ mặt nạ trước khi dùng. Điều này giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng vì mặt nạ bị rách hay quay đeo bị kẹt… Khi kiểm tra mặt nạ, bạn nên chú ý kiểm tra tổng quát toàn bộ bề ngoài của mặt nạ cũng với tất cả các bộ phận của chúng. Như vậy, bạn sẽ có thể kịp thời phát hiện được những vấn đề hay trục trặc của máy và xử lý chúng.

Bạn nên thực hiện các thao tác kiểm tra nhanh chóng, dứt khoát nhưng cũng cần chính xác và cẩn thận. Bởi mặt nạ phòng độc 3M 6200 thường sử dụng trong những môi trường nguy hiểm, hỏa hoạn. Bạn không nên quá chăm chăm vào việc kiểm tra mặt nạ mà quên rằng mình cần phải thoát khỏi nguy hiểm. Trong trường hợp này, bạn cần phải cực kỳ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề.

2. Giữ mặt nạ đúng vị trí trong toàn bộ quá trình sử dụng

Khi sử dụng mặt nạ 3M 6200, bạn cần phải hoạt động rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải giữ cho mặt nạ ở nguyên và đúng vị trí trên mặt của mình, không được để chúng bị lệch. Bạn cần kiểm ra dây các dây đai và thắt chúng một cách chắc chắn.

Nếu mặt nạ rời khỏi vị trí có thể sẽ dẫn đến rất nhiều hậu quả xấu mà chúng ta không hề mong muốn. Tầm nhìn có thể bị che mất. Tấm phin lọc không được ở đúng vị trí. Đặc biệt là bạn phải dừng lại để chỉnh mặt nạ về vị trí ban đầu. Điều này cực kỳ mất thời gian và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của bạn.

3. Bảo quản mặt nạ thường xuyên và định kỳ

Sau mỗi lần sử dụng, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ mặt nạ của mình. Bởi bụi bẩn và khói độc chắc chắn sẽ còn ở trên mặt nạ. Bạn có thể làm sạch bằng nước, khăn sạch nhưng tuyệt đối không được sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa để làm sạch mặt nạ phòng độc. Vì rất có thể, chúng sẽ khiến mặt nạ phòng độc 3M 6200 giảm khả năng chống độc cho những lần sử dụng tiếp theo. Thêm vào nữa, bạn nên đảm bảo rằng mặt nạ đã khô và sạch sẽ trước khi sử dụng chúng lần tiếp theo.

Ngoài ra, bạn nê thay phin lọc và bảo dưỡng mặt nạ định kỳ, thường xuyên. Điều này giúp cho mặt nạ của bạn có tuổi thọ cao hơn, thời gian sử dụng được lâu hơn.

Với các lưu ý sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 trên sẽ giúp bạn sử dụng mặt nạ một cách tốt nhất. Để sở hữu được một sản phẩm mặt nạ phòng độc tốt chất lượng cao, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline 02466.53.52.51  0988.757.283 của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.

 


Gửi tin nhắn Zalo Yêu cầu báo giá