5 bước hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 đơn giản nhất

Ai cũng biết mặt nạ phòng độc 3M 6200 được sử dụng để phòng độc trong môi trường nguy hiểm, chứa nhiều chất độc hại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng cách. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 chi tiết và đầy đủ nhất. Mời bạn chú ý theo dõi!

Bước 1: Kiểm tra phin lọc

Bước đầu tiên trong hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 đó là kiểm tra phin lọc. Phin lọc đóng vai trò quan trọng nhất đối với bất cứ một thiết bị phòng độc nào không riêng mặt nạ chống độc 3M 6200. Bạn phải kiểm tra phin lọc trước khi sử dụng chúng. Phin lọc cần phải được đảm bảo rằng vẫn có thể sử dụng tốt để bảo vệ bạn trong môi trường khí độc và nguy hiểm.

Bạn tiến hành kiểm tra phin lọc xem có những dấu hiệu của nứt, vỡ thủng hay không. Nếu có phát hiện, nhanh chóng và kịp thời khắc phục. Hơn tế, bạn phải kiểm tra phin lọc còn hoạt động tốt hay không? Bạn cần thay thế phin lọc mới ngay khi chúng có vấn đề.

Ngoài phin lọc, bạn cũng cần kiểm tra toàn bộ các bộ phận khác của mặt nạ. Phần dây đeo không được đứt, rách, cần sự chắc chắn. Các bộ phận phải được đảm bảo còn nguyên vẹn và có thể sử dụng tốt. Các thao tác kiểm tra phin lọc mặt nạ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng chúng.

Bước 2: Gắn phin lọc vào van hít của mặt nạ

Vị trí của phin lọc là được gắn vào mặt nạ để chúng lọc khí độc, không cho khí độc tiếp xúc với đường hô hấp là ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bước 3: Quàng dây đeo mặt nạ qua đầu

dây đeo mặt nạ có tác dụng cố định và giữ chắc mặt nạ khi bạn hoạt động và di chuyển trong hỏa hoạn hay môi trường khói độc. Trước tiên, bạn hãy quàng dây qua đầu. Còn lại 2 dây, bạn tiến hành kéo chúng về phía sau, đảm bảo các bộ phận của mặt nạ được đặt ở đúng vị trí trên khuôn mặt của bạn.

Bước 4: Điều chỉnh độ dài của dây đeo cho phù hợp

Quàng dây đeo qua đầu không thôi cần nhưng chưa đủ, bạn còn phải điều chỉnh độ dài của dây đeo sao cho phù hợp. Như vậy, chúng mới chắc chắn và cố định. Nếu chỉ quàng dây qua đầu mà không cố định lại, mặt nạ sẽ bị lỏng và vẫn có thể bị rơi ra khi bạn hoạt động mạnh.

Bạn điều chỉnh dây đai sao cho chúng có độ dài phù hợp vớ kích thước của khuôn mặt bạn. Không quá lỏng cũng không được quá chặt gây cảm giác khó chịu.

Bước 5: Điều chỉnh vị trí của mặt nạ

Như đã nói, vị trí của mặt nạ phải đúng và chính xác với từng vị trí trên khuôn mặt của bạn. Nếu không đúng, mặt nạ phòng độc sẽ không thể phát huy được chứng năng và công dụng của mình.

Với hướng dẫn sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6200 trên, bạn chắc chắn sẽ có thể sử dụng chúng đạt hiệu quả cao nhất. Để sở hữu những loại mặt nạ tốt nhất, bạn có thể tham khảo tại Showroom của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline để được tư vấn và đặt hàng.

 


Gửi tin nhắn Zalo Yêu cầu báo giá