TOP 3 ưu điểm của mặt nạ phòng độc 3M 6003 nhập khẩu từ Mỹ

Mặt nạ phòng độc là một trong những sản phẩm bảo hộ lao động được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề hiện nay. Dòng sản phẩm mặt nạ 3M đặc biệt là mặt nạ phòng độc 3M 6003 đang được xem là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức hiện nay. Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin hữu ích về sản phẩm này nhé.

1. Phin lọc của mặt nạ phòng độc 3M 6003 chất lượng cao

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ chuyên dụng được thiết kế để bao trùm lên mũi, miệng, mắt của người sử dụng. Mục đích trên là dùng để hạn chế người lao động hít phải những chất độc hại, nguy hiểm.

mặt nạ phòng độc 3M 6003

Phin lọc của mặt nạ phòng độc 3M 6003 chất lượng cao

Nếu như trước đây mặt nạ phòng độc chỉ được sử dụng cho những ngành nghề đặc biệt chuyên dụng cho cảnh sát, công an, bộ đội…Tuy nhiên, hiện nay để quan tâm hơn tới sức khỏe người tiêu dùng rất nhiều các doanh nghiệp đã sử dụng các loại mặt nạ cho công nhân sử dụng.

Mặt nạ phòng độc 3M 6003 được cấu tạo từ lõi than hoạt tính và màng poly đảm bảo loại trừ được bụi, chất thải hữu cơ và vô cơ. Lọc phin là thành phần quan trọng nhất của một chiếc mặt nạ chính vì vậy lõi than hoạt tính được xem là thành phần quan trọng nhất.

Than hoạt tính của sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ của Mỹ, được phân bố đều khắp phin để lọc ngăn chặn hết bụi bẩn, khí độc lọt qua. Màng poly được làm từ nhựa dẻo pholyester giúp cho mặt nạ có giá rẻ hơn nhưng độ bền vẫn đạt chuẩn.

2. Cấu tạo mặt nạ phòng độc 3M 6003 hiện đại

Mặt nạ phòng độc 3M 6003 có cấu tạo gồm lọc phin, kính, sợi dây nịt hoặc thun để giữ mặt nạ được chắc chắn khi đang làm việc.

mặt nạ phòng độc 3M 6003

Cấu tạo mặt nạ phòng độc 3M 6003 hiện đại

Mặt nạ chùm lấy mặt người sử dụng nhằm không cho da tiếp xúc với hô hấp, khí độc để giúp người lao động trong môi trường khói, bụi bẩn được an toàn hơn khi làm việc.

Mặt nạ được thiết kế gọn, nhẹ dễ sử dụng mà không bị hạn ché tầm nhìn. Mặt nạ được thiết kế với lọc phin kết hợp giúp cho không khí bên trong luôn sạch.

3. Mặt nạ chống độc 3M 6003 phòng độc hiệu quả

Mặt nạ phòng độc 3M 6003 có tác dụng chống độc hiệu quả đạt tiêu chuẩn của NIOH. Phòng chống được những hạt vô cơ, hữu cơ độc hại và các dạng hạt bụi siêu mịn, siêu nhỏ.

Khi bạn làm việc trong các môi trường độc hại nhiều bụi như: sản xuất gỗ, hàn sì, luyện kim giúp chống lại các tia lửa điện. Vì vậy mà, người ta thường sử dụng vào các ngành khai thác mỏ, lọc hóa dầu, hoặc các ngành về môi trường độc hại.

Ngoài ra, mặt nạ chống đọc 3M 6003 còn giúp chúng ta bảo vệ tránh khỏi ô nhiễm không khí có thể gây nguy hiểm, chống lại những mùi hôi và khói.

4. Cách sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6003 đúng cách

Mặt nạ phòng độc chính là một sản phẩm chuyên dụng chính vì thế mà sau khi sử dụng xong chúng ta cũng cần phải có cách bảo quản đúng cách để không làm mất đi tính năng phòng độc của sản phẩm.

mặt nạ chống độc 3M 6003

Cách sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6003 đúng cách

Bạn nên lau chùi sạch sẽ sau khi sử dụng xong. Không nên dùng các loại hóa chất như xăng dầu, cồn, chất tẩy rửa để vệ sinh mặt nạ như vậy sẽ làm mặt nạ hỏng.

Sau khi sử dụng xong cho vào hộp để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Bạn cũng nên chú ý không nên để cho mặt nạ này bị nhiễm ẩm hoặc thấm nước quá lâu sẽ không tốt.

Công ty Hoàn Mỹ chuyên phân phối và cung cấp các loại mặt nạ phòng độc 3M 6003, mặt nạ phòng độc 3m 7502 chính hãng với giá ưu đãi. Chúng tôi luôn đặt vấn đề sức khỏe người lao động lên hàng đầu vì vậy những sản phẩm kém chất lượng chúng tôi sẽ không cung cấp. Hãy đến với Hoàn Mỹ cùng nhau bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu.

Nguồn https://thangdaythoathiemhanquoc.com/


Gửi tin nhắn Zalo Yêu cầu báo giá