Các lưu ý sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6800 có thể bạn chưa biết

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 là thiết bị thoát hiểm được đánh giá rất cao và sử dụng phổ biến, rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách và hiệu quả. Chính vì thế, bài viết này sẽ là giúp bạn tìm hiểu các lưu ý sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6800. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

1. Kiểm tra kỹ lưỡng mặt nạ trước khi sử dụng

Một lưu ý khi sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6800 là kiểm tra kỹ lưỡng chúng trước khi sử dụng. Mặt nạ cần được đảm bảo rằng chúng còn nguyên vẹn và không gặp bất cứ một vấn đề gì. Việc làm này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, chúng quyết định đến việc bạn có thực sự được an toàn trong cả quá trình thoát ra khỏi vùng nguy hiểm hay không.

Khi kiểm tra mặt nạ, bạn cần kiểm tra xung quanh trước, xem mặt nạ còn nguyên vẹn hay không. Thêm vào nữa, các bộ phận của mặt nạ cũng cần phải được trang bị đầy đủ, đặc biệt là phin lọc. Các thao tác kiểm tra mặt nạ cần được diễn ra nhanh chóng, nhưng cũng cần thận trọng và tỉ mỉ.

2. Thường xuyên thay phin lọc cho mặt nạ

Phin lọc là bộ phận quan trọng của bất cứ một loại mặt nạ phòng độc nào. Chúng làm chức năng lọc và loại bỏ các loại khí độc hại, bụi bẩn. Chính vì thế, sau một thời gian sử dụng, phin lọc sẽ bị bẩn và không có khả năng làm lọc khí bẩn được nữa.

Để mặt nạ đảm bảo được chức năng của mặt nạ 3M 6800 cũng như đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của chính mình, bạn cần phải những thường xuyên thay phin lọc cho mặt nạ. Phin lọc mới sẽ giúp lọc sạch các loại chất độc. Các loại phin lọc này có thể tháo rời, và bạn có thể dễ dàng sở hữu được phin lọc để thay phin cho mặt nạ của mình. Thêm vào nữa, bạn cần lựa chọn những loại phin lọc chất lượng tốt, chính hãng và đặc biệt phải phù hợp với mặt nạ vốn có của chúng.

3. Đeo mặt nạ 3M 6800 đúng cách

Mặt nạ 3M 6800 được trang bị dây đeo để cố định vào khuôn mặt của bạn. Lưu ý khi sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6800 đó là bạn cần đảm bảo các dây đai cần phải được cài đúng đắn và chắc chắn. Bởi khi sử dụng mặt nạ phòng độc, bạn phải vận động mạnh, Nếu không cài các loại dây đai một cách chắc chắn, mặt nạ rất có thể sẽ bị tuột gây ảnh hưởng đến bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý và đảm bảo rằng các bộ phận ủa mặt nạ cần phải được đặt đúng vị trí trên khuôn mặt. Có như vậy, chúng mới phát huy được hết tác dụng và chức năng của mình.

4. Vệ sinh sạch sẽ mặt nạ 3M 6800 sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng, mặt nạ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng và không còn sạch sẽ như ban đầu. Chúng bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn trong không khí, chất độc hại trong môi trường… Để sử dụng với nhưng lần tiếp theo, bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ. Các bụi bẩn và chất độc hại nên được loại bỏ khi sử dụng xong.

Bạn nhất định phải nắm được các lưu ý khi sử dụng mặt nạ phòng độc 3M 6800. Điều này giúp bạn an toàn hơn khi gặp sự cố, nguy hiểm. Mặt nạ phòng độc 3M 6800 cũng từ đó mà phát huy được tác dụng của mình. Nếu còn điều gì băn khoăn hay thắc mắc, bạn có thể lên hệ với chúng tôi qua số hotline 02466.53.52.51  0988.757.283 để được tư vấn đầy đủ và chi tiết.

 


Gửi tin nhắn Zalo Yêu cầu báo giá